วันศุกร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2556

วิธีหาเงินจาก Google

คุณต้องการสร้างรายได้ออนไลน์ ไปกับ Google หรือเปล่า ถ้าต้องการ เพียงคุณดำเนินการดังนี้ก็จะมีรายได้เข้ามา โดย Google จะให้คุณเป็นหุ้นส่วนคือ
1.คุณต้องสร้างบัญชี Gmail ก่อนเมื่อคุณมีบัญชี Gmail ไว้สำหรับติดต่อข้อมูลต่างๆ แล้ว Google ยังได้ถือเอาบัญชี  Gmail เป็นบัญชีหลักในการทำธุรกรรมต่างๆ ผ่าน ผลิภัณฑ์ Google ทั้งหมด  สมัคร Gmail คลิกทีนี่
2.คุณสร้างสามารถสร้าง บล็อค ฟรีกับ Google ได้ทันทีเพียงแค่คุณ มีบัญชี Gmail โดย เข้าสร้างบล็อคได้โดยคลิกเข้าสร้างบล็อคที่นี่
3.เมื่อคุณมีบล็อคแล้วและบล็อคของคุณเป็นที่รู้จักของคนทั่วไปแล้วคุณสามารถ สร้างรายได้จาก Google adsense ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์หนึ่ง จาก Googleที่แบ่งรายได้จากการโฆษณาให้กับ เว็บ/บล็อค ที่โฆษณาเป็นหุ้นส่วนกับ Google คุณสามารถยื่นใบสมัครได้ ใน บล็อคเลยครับ มีเมนูให้เรียบร้อยและใช้บัญชี Gmail ในการสมัคร บัญชี Google adsense  คลิกอ่านรายละเอียด
4.บัญชี Gmail ยังใช้สมัคร บัญชี Youtube ได้อีก และคุณก็ทำการ upload วีิดีโอต่างๆ ของคุณขึ้นไป บน YouTube วีดีโอตัวไหน ดังคนดูเยอะติดอันดับ หลักหมื่นขึ้นไปและมีโอกาสจะมีคนดูมากไปเรื่อยๆ คุณก็จะได้รับการติดต่อกลับจาก YouTube ขอให้คุณเป็นหุ้นส่วนรายได้ โดยนำ เอาโฆษณา มาแปะไว้ข้าง วีดีโอคุณ รับไปเลย 50/50 ดูรายละเอียดรายได้จาก YouTube คลิกที่นี่
5.แต่ถ้าคุณต้องการจะทำการโฆษณากับ Google เพื่อให้บล็อคของคุณ หรือ วีดีโอ ของคุณดังเป็นฟลุแตกเพียงข้ามคืนคุณก็ ทำการโฆษณาผ่าน Google adword  ซึ่งก็ใช้บัญชี Gmail สมัครเช่นเดียวกัน แต่ถ้าคุณเป็นคนหัวใสหน่อยก็ทำการรับทำโฆษณาใน Google เพื่อหารายได้ได้เลยครับ
*****แต่ถ้าทำแล้วเว็บไม่ดังไม่รุ่ง ต้องการให้ผมช่วยคุณก็ยินดีครับ****
****สามารถทำให้ บล็อคของคุณเป็นที่รู้จักได้ ภายในไม่เกิน 10 วัน มียอดคนดูเป็นหลักหมื่น และสามารถทำยอดคนดูวีดีโอ ใน YouTube ของคุณให้ดังภายในไม่เกิน 10 วันได้เช่นกัน ติดต่อมาครับ เรามีทีมงานจะช่วยคุณหาเงินออนไลน์ได้ครับ dooogleadsen@gmail.com

5 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆ

    ตอบลบ
  2. Do money ทำเงิน ทำเงิน ออนไลน์ การหาเงินจาก Google adsense การหาเงินจาก Youtube การหาเงินออนไลน์ ไม่ต้องลงทุน หาเงินง่ายๆ จากการสร้างบล๊อค ฟรีค่าใช้จ่าย ได้แต่เงินอย่างเดียวไม่มีจ่าย จิงหรื

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ

    ตอบลบ
  5. ตอนนี้ผมมีบล็อกเป็นของตัวเองแล้ว ยอดเข้าชมประมานวันละ 70-100 กว่า แล้วถ้าผมจะทำ adsense บนยูทูป ผมจะเริ่มยังงหรอครับ อ่านแล้วก้องงอยุ่อะครับ

    ตอบลบ